Để hiện thực hóa tâm huyết đã ấp ủ hơn 15 năm qua trở trở thành cánh tay nối dài cho nông sản Việt Nam vươn tầm thế giới, vừa qua, CTCP Nông sản Tây Nguyên LMD và CT TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện độc quyền.

Hiện thực hóa giấc mơ đưa nông sản Việt vươn tầm quốc tế

Công ty Cổ phần Nông sản Tây Nguyên LMD là thành viên của Hiệp hội Macca Việt Nam. Các sản phẩm của công ty đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và được cấp mã xuất khẩu chính ngạch sản phẩm Macca sang thị trường Trung Quốc với mã số CVNM22012305190219.

Công ty chịu trách nhiệm về việc xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO, thu mua, chế biến và xây dựng toàn bộ các vùng nguyên liệu Tây Nguyên: Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum, Đắk Nông, Lâm Đồng…

Những dòng sản phẩm tiêu biểu chất lượng cao của Công ty Cổ phần Nông sản Tây Nguyên LMD đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước trên thế giới như: Hạt Macca sấy khô thượng hạng, cà phê nguyên chất thượng hạng, hạt điều sấy khô thượng hạng, sầu riêng xuất khẩu và nhiều dòng sản phẩm, nguyên liệu khác để cung cấp cho thị trường.

Hiện thực hóa giấc mơ đưa nông sản Việt vươn tầm quốc tế

Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược “truyền thông – marketing tích hợp”, xúc tiến thương mại hàng hóa nông sản trong nước và quốc tế sẽ đầu tư toàn bộ chiến lược truyền thông marketing tích hợp cho công ty – nhà máy nông sản Tây Nguyên LMD và các dòng sản phẩm nông sản ra thị trường một cách chuyên nghiệp, bài bản, đẳng cấp.

Việc hợp tác chiến lược độc quyền giữa hai công ty đã khẳng định sự hợp tác dựa trên sự bền vững mang tầm chiến lược cho tương lai.

Thông qua sự hợp tác chiến lược toàn diện, dựa trên kinh nghiệm có được sau nhiều năm triển khai các dự án truyền thông lớn, Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT sẽ là cánh tay nối dài, vững chắc giúp Công ty Cổ phần Nông sản Tây Nguyên LMD đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước một cách nhanh nhất, qua đó, giúp bà con nông dân, người lao động Việt Nam có thêm nhiều việc làm, khẳng định giá trị nông sản Việt Nam, nâng tầm và sánh vai cùng các thương hiệu nông sản của các nước trên thế giới; khẳng định vị thế của nền nông nghiệp Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, phong phú đa dạng về các mặt hàng nông sản rất có giá trị về dinh dưỡng, tốt cho người tiêu dùng, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Nguồn: baoquocte.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *